Hà Nội trong tốp các điểm đến được tìm kiếm nhiều dịp Tết Giáp Thìn

07:19 - Thứ Năm, 01/02/2024 Lượt xem: 4381 In bài viết

Chuyên trang du lịch trực tuyến Booking.com vừa công bố tốp 10 điểm đến được du khách tìm kiếm nhiều trong dịp Tết Giáp Thìn, trong đó có Thủ đô Hà Nội nhờ giá trị văn hóa, lịch sử.

Hà Nội nằm trong tốp điểm đến du khách tìm kiếm nhiều trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Theo Booking.com, Tết Nguyên đán - Tết Âm lịch của Việt Nam là khoảng thời gian dành cho những buổi đoàn viên hạnh phúc, những phong tục tập quán lâu đời và hướng tới hành trình tràn đầy hy vọng cho một năm mới.

Đây cũng là dịp người Việt Nam trở về quê hương đoàn tụ với những người thân yêu và cùng nhau đón năm mới, đi du lịch để tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Theo “Dự đoán du lịch 2024” của Booking.com, du khách có xu hướng tìm kiếm những địa điểm có thời tiết mát mẻ hơn để tránh nóng.

Theo nhu cầu từ du khách, có 6 trong tốp 10 điểm đến dịp Tết này là các địa danh có biển như: Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Nẵng, Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Mũi Né (Phan Thiết) và Hội An (Quảng Nam).

Bên cạnh đó, du khách Việt cũng tìm đến các thành phố nhộn nhịp như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội với nhiều điểm di tích lịch sử, ẩm thực Tết truyền thống nổi tiếng; hay vùng núi Sapa (Lào Cai) cùng những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ; Đà Lạt với không khí mát mẻ, lãng mạn.

Bên cạnh công bố các điểm đến trong nước, Booking.com cũng công bố tốp 10 điểm đến nước ngoài được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, gồm: Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan), Sydney (Australia), Osaka (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Melbourne (Australia), Hongkong (Trung Quốc), Kyoto (Nhật Bản), Singapore.

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top