Sở Giáo dục và Đào tạo

Trao 21 giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia Hội thi “Tiếng hát người giáo viên”

00:00 - Thứ Ba, 29/03/2016 Lượt xem: 2231 In bài viết
ĐBP - Sau 4 ngày tổ chức hội thi, ngày 27/3 tại Trung tâm Hội nghị văn hóa tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã bế mạc và trao giải cho các đoàn có những tiết mục trình diễn xuất sắc tại Hội thi “Tiếng hát người giáo viên” lần thứ VII, năm 2016.

Ông Nguyễn Sỹ Quân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạp trao giải nhất toàn đoàn cho các đơn vị tham gia hội thi.

Bằng những giọng ca, điệu múa được dàn dựng công phu, chu đáo, hơn 200 tiết mục dưới sự biểu diễn của gần 1.000 cán bộ, giáo viên thuộc 46 đoàn tại hội thi đã mang đến âm hưởng hào hùng, đặc sắc, ca ngợi quê hương, đất nước giàu đẹp... Nhiều tiết mục được Ban Tổ chức hội thi đánh giá cao, có chất lượng. Với sự công tâm, khách quan, làm việc khẩn trương, Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã chọn và trao 21 giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tham gia hội thi. Trong đó, đoàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên giành giải nhất toàn đoàn khối các phòng giáo dục và đào tạo huyện, thị, thành phố; Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên giành giải nhất khối các trường trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận
Back To Top