Huyện Mường Chà:

60 học sinh vượt khó được nhận học bổng Vừ A Dính

17:29 - Thứ Sáu, 10/03/2017 Lượt xem: 4832 In bài viết
ĐBP - Ngày 10/3, Báo Thiếu niên tiền phong (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp với Vụ Tuyên truyền (Uỷ ban Dân tộc) tổ chức lễ trao học bổng Vừ A Dính cho 60 học sinh tại 3 trường trên địa bàn xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà.

 

Đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện và đại diện lãnh đạo huyện Mường Chà trao học bổng cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ huyện Mường Chà.

Được sự kết nối của Ban Chỉ huy quân sự huyện Mường Chà, Báo Thiếu niên tiền phong đã phối hợp với Vụ Tuyên truyền Ủy ban Dân tộc tổ chức trao học bổng Vừ A Dính cho 60 học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập được nhận học bổng. Trong đó: 40 suất cho học sinh 2 trường Tiểu học Huổi Quang và Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Ma Thì Hồ, trị giá 800.000 đồng/suất; 20 suất dành cho học sinh Trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ trị giá 1.000.000 đồng/suất. 

Số học bổng trên là nguồn động lực giúp các em vơi bớt khó khăn, vượt qua hoàn cảnh, vươn lên học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã trao hơn 100 chiếc áo khoác thu đông cho người nghèo và học sinh thuộc xã Ma Thì Hồ.

Tin, ảnh: Đức Hạnh
Bình luận
Back To Top