Sở Giáo dục và Đào tạo

10 cá nhân được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 14 năm 2017

08:20 - Thứ Sáu, 07/04/2017 Lượt xem: 4547 In bài viết
ĐBP - Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân (NGND), Nhà giáo ưu tú (NGƯT) tỉnh vừa ban hành văn bản đề nghị Hội đồng xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT Bộ Giáo dục và Đào tạo xét công nhận danh hiệu NGƯT cho 10 cá nhân. 10/17 cá nhân có đủ tiêu chuẩn NGƯT và đủ 90% số phiếu trở lên của Hội đồng Sở Giáo dục và Đào tạo được đề nghị Hội đồng cấp tỉnh tiếp tục xét tặng danh hiệu NGƯT năm 2017. Đây là lần thứ 14 tỉnh tổ chức xét tặng danh hiệu NGƯT.

Trong đợt xét tặng này, Hội đồng Sở Giáo dục và Đào tạo đã nhận được 17 hồ sơ cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu NGƯT gửi về từ 7 hội đồng cơ sở thuộc các Trường: PTDTNT tỉnh, THPT Chuyên Lê Quý Đôn, THPT Thành phố Điện Biên Phủ, PTDTNT THPT huyện Điện Biên, THPT Thanh Chăn, THPT Mường Ảng và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh. Đây là năm Hội đồng Sở Giáo dục và Đào tạo nhận được số lượng hồ sơ nhiều nhất từ trước đến nay. Trình độ đào tạo của các nhà giáo đề nghị xét tặng danh hiệu NGƯT cao hơn những năm trước đây với 1 tiến sĩ, 7 thạc sĩ và 9 đại học.

Qua 13 lần xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT, hiện nay, ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên có 16 nhà giáo đã được phong tặng danh hiệu NGƯT.

Mai Hoa (Sở Giáo dục và Đào tạo)
Bình luận
Back To Top