Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Khai giảng năm học mới tại Trường PTDTNT tỉnh

10:20 - Thứ Tư, 05/09/2018 Lượt xem: 5881 In bài viết

ĐBP - Hòa trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới của cả nước, sáng nay (5/9), Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Lễ Khai giảng và chào đón 227 tân học sinh bước vào năm học mới 2018-2019. 

 

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh và Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho tập thể và các cá nhân có nhiều thành tích.

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, động viên và giao nhiệm vụ cho thầy và trò nhà trường. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và chúc mừng những thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm học qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng mà trường cần chú trọng thực hiện trong năm học mới. Đồng thời, đề nghị Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường kỹ năng thực hành, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý giáo dục, trong dạy học và xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh.

 

Học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh trong ngày khai trường.

Trong năm học vừa qua, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh đã vinh dự được công nhận là trường phổ thông đạt chuẩn quốc gia lần thứ 2 (giai đoạn 2012 - 2017). Kết quả này một lần nữa khẳng định thầy và trò nhà trường đã có một quá trình phấn đấu không ngừng để phát huy truyền thống; đổi mới phương thức quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ, cơ sở vật chất và môi trường giáo dục. Từ những nỗ lực ấy, trong năm học 2017- 2018 Trường đã có trên 80% học sinh đạt học lực khá, giỏi. Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh nhà trường đã đạt 175 giải; 100% học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp, trong đó 51,4% đạt 20 điểm trở lên…

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho tập thể nhà trường và Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen cho các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top