Bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên diễn ra an toàn, nghiêm túc

14:07 - Thứ Tư, 26/06/2019 Lượt xem: 9295 In bài viết

ĐBP - Tiếp tục kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, sáng nay (26/6) các thí sinh đăng ký dự thi trên địa bàn tỉnh đã có mặt tại phòng thi để làm bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên (gồm 3 môn: Vật lý, Hóa học và Sinh học). Đây là 1 trong 2 bài thi tổ hợp do thí sinh tự chọn để lấy điểm xét tốt nghiệp hoặc xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Các môn thi trên đều làm theo hình thức trắc nghiệm. Thời gian làm bài mỗi môn 50 phút. Trong buổi thi sáng nay, số thí sinh có mặt tại các điểm thi rất ít do đa số không đăng ký thi bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên. Kết thúc bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên, phần lớn thí sinh đều có chung nhận định đề thi tương đối khó nên khó để đạt điểm cao ở 3 môn thi này.

 

Thí sinh trao đổi sau khi kết thúc bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên tại điểm thi Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ.

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo, số thí sinh có mặt dự thi môn Vật lý là 727/730 (vắng 3 thí sinh), số thí sinh dự thi môn Hóa học là 762/769 (vắng 7 thí sinh) và số thí sinh dự thi môn Sinh học là 733/739 (vắng 6 thí sinh). Trong buổi thi sáng nay, toàn tỉnh không có trường hợp thí sinh đến muộn, vi phạm quy chế thi.

Vào 14 giờ 20 phút cùng ngày, các thí sinh tiếp tục có mặt tại phòng thi để làm bài thi Ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút.


Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top