Giáo dụcKhoa học

Gmail thêm tính năng hủy lệnh gửi

00:00 - Thứ Tư, 24/06/2015 Lượt xem: 1234 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Tính năng Undo Send được Google cho thử nghiệm từ năm 2009 nhưng tuần này mới chính thức được áp dụng cho dịch vụ email phổ biến nhất thế giới.

Người dùng có thể hủy lệnh gửi 30 giây sau khi ấn nút.

Với tính năng mới, Gmail cho phép người dùng có thể hủy lệnh gửi trong vòng 30 giây sau khi bấm nút. Theo giải thích của Google, điều này hỗ trợ những người chưa viết xong thư nhưng nhỡ tay bấm gửi hoặc cảm thấy hối hận ngay sau khi gửi.

Tuy nhiên, Undo Send mới chỉ có cho phiên bản hoạt động trên nền tảng web và chưa xuất hiện trên các ứng dụng di động.

Tính năng trì hoãn gửi được Google công bố bản thử nghiệm lần đầu vào năm 2009. Người dùng khi đó muốn sử dụng phải truy cập vào Google Labs, nơi tập hợp các tính năng mà hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới cho dùng thử nhưng chưa sẵn sàng để phát hành rộng rãi.

Undo Send mặc định được bật với các tài khoản Gmail. Nếu người dùng chưa thấy tính năng này có thể vào mục Cài đặt chung và chọn trong phần Thiết lập.

Theo Vnexpress
Bình luận
Back To Top