UBND tỉnh sẽ tổ chức gặp mặt, đối thoại với DN vào ngày 28/4

00:00 - Thứ Sáu, 22/04/2016 Lượt xem: 2338 In bài viết
ĐBP - Trong chương trình gặp mặt, đối thoại với doanh nghiệp (DN), UBND tỉnh sẽ dành thời gian khái quát tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh những tháng qua và nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp chủ yếu trong thời gian tới; kết quả và những đóng góp của DN đối với tình hình phát triển kinh tế – xã hội và đảm bảo an sinh xã hội; khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của DN và tình hình giải quyết kiến nghị của DN; thông báo khả năng huy động các nguồn lực đầu tư, giai đoạn 2016-2020; tình hình triển khai và kết quả thực hiện đề án nâng cao năng lực cạnh tranh tỉnh Điện Biên năm 2015, kế hoạch hành động thực hiện đề án năm 2016.

Để có giải pháp cụ thể hỗ trợ DN, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của DN, cũng trong chương trình buổi gặp mặt, đối thoại, UBND tỉnh dành thời gian để các DN, nhà đầu tư trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện đầu tư trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan có trách nhiệm trả lời, giải đáp thắc mắc của DN tại buổi đối thoại.

Gặp mặt, đối thoại với DN là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện sự cầu thị, sẻ chia và hỗ trợ của UBND tỉnh Điện Biên với các DN, nhà đầu tư đã và đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Qua gặp mặt, đối thoại, giúp lãnh đạo UBND tỉnh nắm bắt tình hình thực tế, khó khăn, vướng mắc của DN, nhà đầu tư trong quá trình sản xuất, kinh doanh trên địa bàn để từ đó có giải pháp tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho DN, nhà đầu tư sản xuất, kinh doanh hiệu quả hơn. Đây chính là hoạt động cần thiết để cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh theo hướng minh bạch, thông thoáng, thuận lợi cho nhà đầu tư.

Buổi gặp mặt, đối thoại được tổ chức từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút, ngày 28/4/2016, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hoá tỉnh.

Bích Hạnh
Bình luận
Back To Top