Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội - Điện Biên

13:25 - Thứ Sáu, 01/03/2024 Lượt xem: 13700 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (1/3), Công ty cổ phần Hàng không Vietjet tổ chức khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Điện Biên, chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên và Vietjet chào mừng chuyến bay đầu tiên Hà Nội - Điện Biên.

Đường bay mới Hà Nội - Điện Biên được Vietjet khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi vào các ngày: thứ hai, thứ tư, thứ sáu hàng tuần. Chiều đi khởi hành từ Hà Nội lúc 9 giờ 30 phút và hạ cánh xuống sân bay Điện Biên lúc 10 giờ 25 phút, chiều về khởi hành từ Điện Biên lúc 11 giờ và hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 11 giờ 50 phút.

Đây là đường bay thứ hai của Vietjet đến Điện Biên, sau đường bay từ TP. Hồ Chí Minh - Điện Biên. Chỉ với 50 phút bay, người dân và du khách dễ dàng di chuyển giữa Hà Nội và Điện Biên. Đường bay Hà Nội - Điện Biên của Vietjet góp phần kết nối Điện Biên, vùng Tây Bắc với Hà Nội - trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa cả nước. Đồng thời, góp phần đáp ứng được kỳ vọng của người dân, doanh nghiệp và là cơ hội để Điện Biên có những đột phá vươn lên phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô chúc mừng những hành khách đầu tiên đi đường bay Hà Nội - Điện Biên của Vietjet.

Tỉnh Điện Biên cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của hãng hàng không Vietjet trong khai thác đường bay Hà Nội - Điện Biên. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, đặc biệt dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng số chuyến của cả 2 đường bay Hà Nội - Điện Biên và TP. Hồ Chí Minh - Điện Biên; tiếp tục nghiên cứu mở thêm các đường bay khác, như: Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng… đến Điện Biên. Trong tương lai mong muốn Vietjet không chỉ khai thác vận chuyển hành khách mà nghiên cứu các chuyến bay hàng hóa.

Tin, ảnh: Văn Tâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top