Tai nạn xe buýt tại Peru, 40 người thiệt mạng

00:00 - Thứ Ba, 24/03/2015 Lượt xem: 1053 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} CNN đưa tin, tính đến sáng nay, 24-3, số người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe buýt tại phía Đông Bắc thành phố Huarmey, miền Trung Peru, lên tới 40 người và số người bị thương lên đến 80 người.

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt tại Peru.

Vụ tai nạn xảy trên đường cao tốc Panamerican Norte vào ngày 23-3.

Một chiếc xe buýt trong khi đang đi đã bị mất lái và lao sang làn đường ngược chiều, đâm vào 1 xe tải và 2 xe khách khác đang lưu thông trên chiều đường này.

Theo Bộ Y tế Peru, 31 người đã chết tại chỗ và 9 người khác tử vong trong khi đang được cấp cứu tại bệnh viện. Trong số những người bị thương, 10 người đã bị thương nặng và đã được đưa bằng trực thăng tới bệnh viện ở thủ đô Lima của Peru để điều trị vết thương.

Kết quả điều tra sơ bộ cho biết tài xế xe buýt chạy chệch hướng đã ngủ gục.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top