Nhật Bản: Tai nạn ô tô liên hoàn trong hầm cao tốc, 72 người thương vong

00:00 - Thứ Năm, 17/03/2016 Lượt xem: 1700 In bài viết
Sáng nay, 17/3, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và hơn 70 người khác bị thương khi một tai nạn liên hoàn 10 chiếc ô tô xảy ra bên trong đường hầm cao tốc Sanyo Expressway, phía Tây thành phố Hiroshima, Nhật Bản.

Theo nguồn tin địa phương, tai nạn xảy ra lúc 7h30 sáng, do một chiếc xe tải đâm vào hàng loạt ô tô khác. Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến 6 chiếc xe bốc cháy dữ dội. Khói đen bốc ra từ các phương tiện đã phủ kín đường hầm dài 840 m.

Khói đen bốc ra từ đường hầm sau tai nạn.

Một trong hai nạn nhân thiệt mạng là do chết cháy bên trong xe ô tô. Người còn lại được xác định là một phụ nữ, tầm 40-50 tuổi. Phần lớn những người bị thương đều là do ngạt khí hoặc bị bỏng.

Các đội cứu hỏa đã mất tới 2,5 giờ đồng hồ để dập tắt đám cháy bên trong đường hầm. Hiện các nhân viên cứu hộ vẫn đang tích cực làm việc để tìm kiếm thêm các nạn nhân có thể vẫn đang bị mắc kẹt.

Tai nạn đã khiến giao thông bên trong đường hầm bị tắc nghẽn. Trước đó, lúc 4h30 sáng nay, một làn đường thuộc cao tốc này đã phải tạm thời đóng lại do hai chiếc xe tải va chạm bên trong hầm.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top