Vòng 10 V-League: Vòng đấu nhiều cảm xúc

00:00 - Thứ Hai, 20/04/2015 Lượt xem: 997 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Thanh Hóa vẫn là “vua ngược dòng”, ĐTLA nếm mùi thất bại, SHB Đà Nẵng thắng khủng, SLNA thắng trận thứ 5 liên tiếp… là những dấu ấn cùng cảm xúc mà người hâm mộ trải qua trong vòng đấu thứ 10 Giải vô địch quốc gia.

Kết quả vòng 10 V-League 2015.

Ở trận đấu sớm (ngày 17/4), tiếp “đại gia” B.Bình Dương với đủ mặt anh tài (Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ, Trọng Hoàng, Abass…), lại bị dẫn trước (do bàn đá phản lưới nhà), đội bóng xứ Thanh tưởng cầm chắc thất bại. Nhưng sau khi bỏ lỡ 1 quả phạt đền, các cầu thủ Thanh Hóa lại “lội ngược dòng” thành công ở phút 94 để giành lại 1 điểm.

Giành lại 1 điểm trong tay Bình Dương là trận thứ 6 trong số 10 trận mà đội Thanh Hóa lật ngược được thế cờ. Đây cũng là trận đấu thứ 2 HLV Hoàng Thanh Tùng dẫn dắt đội bóng quê hương trên "đấu trường" V-League.

Khác với Thanh Hóa, chiều qua (19/4), một “ông vua” khác ở V-League đã bị hạ bệ, đó là “Vua bất bại” ĐTLA.

Dù là chủ nhà nhưng ĐTLA (9 trận trước chưa thua trận nào) đã bị đội Than Quảng Ninh “khuất phục” bằng bàn thắng duy nhất của Vũ Minh Tiến từ phút 23. Tuy thời gian còn lại của trận đấu là khá nhiều nhưng đội chủ sân Long An không thể bảo vệ được danh hiệu của mình.

Một trận đấu khác là cuộc so tài của XSKT Cần Thơ và SHB Đà Nẵng.

Khác biệt ở trận đấu này là đội chủ sân Cần Thơ có thêm 1 chuyên gia thiết kế trận đấu, ông Vũ Quang Bảo, người vừa chia tay Thanh Hóa để làm GĐKT cho XSKT Cần Thơ. 

Tân binh V-League rất muốn giành kết quả có lợi vì họ đang đứng cuối BXH từ đầu mùa giải đến giờ. Nhưng kết quả không như ý vì đối thủ của họ, SHB Đà Nẵng cũng đang khát chiến thắng. Kết quả, Cần Thơ thua 0-5 và đây là trận đấu nhiều bàn thắng nhất vòng 10.

Cũng trong chiều qua, đội bóng được chú ý nhất V-League, HAGL chút nữa bị Đồng Nai đánh bại trên sân nhà. Một kết quả hòa (2-2) trên sân Pleiku thực sự là điều may mắn cho các học trò của ông Graechen. Trận đấu bộc lộ điểm yếu nhất của HAGL là khâu phòng ngự.

Ở vòng 10, người xem cũng thêm 1 lần được chứng kiến bước tiến vững chắc của đội SLNA. Thắng Đồng Tháp 3-1 ngay trên sân Cao Lãnh là trận thắng thứ 5 liên tiếp mà các học trò của HLV Ngô Quang Trường giành được và cũng là trận thứ 5 gần đây nhất họ mới bị thủng lưới 1 bàn (thắng Thanh Hóa 4-0, thắng Hà Nội T&T 2-0, thắng QNK Quảng Nam 1-0, thắng HAGL 2-0, thắng Đồng Tháp 3-1). Một kết quả không tồi.

Sau 10 vòng đấu, các "ứng cử viên" chức vô địch lượt đi V-League lộ diện: B.Bình Dương (22 điểm), SLNA, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa (cùng 20 điểm). Trong khi đó, XSKT Cần Thơ "khó trụ" vì chỉ mới được 5 điểm.

Theo VGP News
Bình luận
Back To Top