SEA Games 28: Bóng bàn VN vào bán kết đôi nam

00:00 - Thứ Ba, 02/06/2015 Lượt xem: 938 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Trong ngày thi đấu đầu tiên của ĐT bóng bàn Việt Nam tại SEA Games (ngày 1/6), cặp VĐV Trần Tuấn Quỳnh/Nguyễn Anh Tú đã giành quyền vào thi đấu bán kết nội dung đôi nam.

Hai tay vợt Trần Tuấn Quỳnh và Nguyễn Anh Tú giành quyền vào bán kết nội dung đôi nam.

Sau trận đấu đầu tiên thắng cặp VĐV của Malaysia 3-1, hai VĐV của Việt Nam Trần Tuấn Quỳnh/Nguyễn Anh Tú đã vượt qua hai tay vợt Campuchia Saravey Nay/Long Sok Lim và giành quyền vào bán kết nội dung đôi nam.

Ở vòng bán kết, Tuấn Quỳnh/Anh Tú sẽ chạm trán hai tay vợt gốc Trung Quốc của chủ nhà Singapore Gao Ning/Li Hu.

Trận bán kết nội dung đôi nam của Tuấn Quỳnh/Anh Tú - Gao Ning/Li Hu sẽ diễn ra lúc 12h50 ngày mai 2/6.

Ở các trận đôi nam khác, cặp VĐV Dương Văn Nam/Đinh Quang Linh thắng Phinith Kongphet/Phatthaphone 3-0 nhưng lại để thua cặp Chanakam Udomsilp/Padasak Tanviriyavechakul với tỷ số 2-3.

Trong khi đó, ở nội dung đôi nữ, sau khi vượt qua cặp VĐV Lào 3-0 nhưng Nguyễn Thị Nga/Vũ Thị Hà đã thua cặp  VĐV Thái Lan Nanthana Komwong/Savettabut 1-3.

Thất bại này khiến cặp VĐV Việt Nam lỡ cơ hội vào thi đấu bán kết nội dung đôi nữ, đồng nghĩa với việc để tuột tấm HCĐ.

------------------
Sau bóng đá, ĐT bóng bàn Việt Nam là đội thứ 2 ra quân thi đấu tại SEA Games với các nội dung đơn nam, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Ở nội dung đơn nam, 2 VĐV là Á quân SEA Games Lê Tiến Đạt và Trần Tuấn Quỳnh ra trận.

Ở nội dung đôi nữ, cặp VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang/Phan Hoàng Tường Giang sẽ gặp cặp VĐV Thái Lan, Paranang O/Khetkhuan  ở vòng 1. Trong khi đó, cặp Nguyễn Thị Nga/Vũ Thị Hà chỉ phải gặp 2 tay vợt trẻ của Lào, Thipphalak Sannivad/Seangdavieng Douangpanya.

Trong nội dung đôi nam, Tuấn Quỳnh/Anh Tú và Quang Linh/Dương Văn Nam có thể giành quyền vào bán kết khi không phải đối đầu với các tay vợt chủ nhà Singapore.

Thi đấu nội dung đôi nam nữ Quang Linh/Mỹ Trang sớm gặp đôi số 1 Thái Lan Chaisit/Nanthana, do đó cơ hội để cạnh tranh huy chương gần như không có.

Các trận thi đấu bóng bàn bắt đầu vào lúc 13 giờ giờ địa phương (12h00 giờ, giờ Việt Nam).

Trong trận đấu mở màn, cặp VĐV Vũ Thị Hà/Nguyễn Thị Nga đã giành chiến thắng 3-0 trước cặp Douangpanya Seangdavieng/Sannivad Thipphalak của Lào. Đây là chiến thắng đầu tiên của bóng bàn Việt Nam tại SEA Games.

Tuy nhiên, cặp Mai Hoàng Mỹ Trang/Phan Hoàng Tường Giang đã phải dừng bước ở trận đấu đầu tiên khi để thua 0-3 trước cặp Paranang Orawan/ Khet Khuan Tamolwan của Thái Lan như dự đoán.


Sau đó, ở nội dung đôi nam, cặp Nguyễn Anh Tú/Trần Tuấn Quỳnh đã giành chiến thắng 3-1 khi gặp cặp VĐV Brahim Muhd Shakirin/Muhamad R.Muhamad của Malaysia và giành quyền đi tiếp.

Chiều và tối nay, các tay vợt còn lại của ĐT bóng bàn Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào thi đấu các trận vòng loại. 

Các trận đấu bóng bàn sẽ kết thúc vào ngày 8/6.

Tại SEA Games 28, ĐT bóng bàn Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCB nội dung đơn nam của Lê Tiến Đạt và giành 2 HCĐ nội dung đánh đôi.

Theo Chinhphu
Bình luận
Back To Top