Đội tuyển nữ Việt Nam dự giải tứ hùng ở Trung Quốc

00:00 - Thứ Năm, 07/01/2016 Lượt xem: 1604 In bài viết
Khi LĐBĐ Thái Lan chưa phản hồi về việc có sắp xếp được cho đội nữ Thái Lan thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam hay không thì LĐBĐ Việt Nam đã thu xếp được cho thầy trò HLV Mai Đức Chung dự giải tứ hùng tại Trung Quốc vào tháng 1 này.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 bóng đá nữ Olympic 2016 khu vực châu Á, LĐBĐ Việt Nam rất muốn để đôi nữ Việt Nam cọ xát với Thái Lan, đối thủ ngang tài ngang sức.

Đội tuyển nữ quốc gia tập luyện cho Vòng loại thứ 3 Olympic 2016, khu vực châu Á.

Dù vậy, đến lúc này LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa trả lời chính thức về việc có nhận lời để đội nữ Thái Lan giao hữu với đội nữ Việt Nam hay không. Không muốn bị động trong kế hoạch chuẩn bị cho đội nữ Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam đã chủ động liên hệ với LĐBĐ Trung Quốc để được tham dự giải đấu bóng đá nữ quốc tế tại Thâm Quyến (Trung Quốc) vào cuối tháng 1 này.

Theo đó, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ dự giải đấu này với Trung Quốc, Hàn Quốc, Mexico trong các ngày 21, 23, 25-1-2016. Cả 3 đội bóng dự giải này cùng đội tuyển Việt Nam đều có trình độ cao trong đó Mexico, Trung Quốc từng nhiều lần tham dự World Cup bóng đá nữ. Còn Hàn Quốc cũng luôn là 1 trong 5 đội mạnh nhất châu Á.

Như vậy, trước khi dự Vòng loại thứ 3, Olympic 2016 khu vực châu Á vào cuối tháng 2 tới, đội tuyển nữ Việt Nam có ít nhất 4 trận đấu giao hữu quốc tế (trận còn lại diễn ra ở Nhật Bản, trước thềm Vòng loại thứ 3). Số trận quốc tế thế này ít nhất cũng bảo đảm được yêu cầu chuyên môn để HLV Mai Đức Chung chọn được đội hình ưng ý nhất của mình.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top