HLV T.Miura tin U23 Việt Nam vào tứ kết giải châu Á

00:00 - Thứ Năm, 14/01/2016 Lượt xem: 2292 In bài viết
Không đao to búa lớn trong trong cuộc họp báo của HLV các đội tuyển tại bảng D, VCK U23 châu Á 2016 vào chiều 13-1 (giờ Việt Nam) tại Qatar, nhưng HLV đội tuyển U23 Việt Nam T.Miura vẫn đầy tự tin vào cơ hội vào tứ kết của các học trò.

Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam tham dự VCK Giải U23 châu Á. Đối với bóng đá Việt Nam, điều này là thành công. Theo HLV T.Miura, so với các đội bóng khác, lực lượng của U23 Việt Nam gần như trẻ nhất và còn kém kinh nghiệm hơn so với các đối thủ. “Dù vậy, chúng tôi vẫn hy vọng sẽ vượt qua được thử thách tại vòng bảng. Chúng tôi có quyết tâm và tham vọng, có niềm đam mê và khát khao chiến thắng. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Trận đầu tiên gặp U23 Jordan đối với tôi là trận đấu quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp không có sự khởi đầu như mong đợi, chúng tôi vẫn còn cơ hội.”- ông T.Miura nói.

HLV các đội ở bảng D, VCK U23 châu Á 2016.

HLV Jamal Abu Abed của U23 Jordan, đội bóng sẽ gặp U23 Việt Nam ở trận đầu tiên vòng bảng, không dám khinh suất dù đội bóng của ông đặt mục tiêu vào trận chung kết. Theo vị HLV này, các đội cùng bảng đấu đều có cơ hội nên các trận đấu sẽ đầy hấp dẫn, kịch tính.

“Đây là giải đấu của 16 đội mạnh nhất châu lục. Lẽ đương nhiên U23 Việt Nam cũng được đánh giá rất cao. Chúng tôi sẽ phải sẽ phải rất tập trung, nếu không chúng tôi sẽ phải trả giá”- ông Jamal Abu Abed cho hay.

Cũng như U23 Việt Nam, U23 Jordan không còn ca chấn thương nghiêm trọng nào. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 20h30 (giờ Việt Nam) ngày 14-1.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top