VFF sẽ họp và báo cáo kết quả đội U23 tới Tổng cục TDTT

00:00 - Thứ Sáu, 22/01/2016 Lượt xem: 1792 In bài viết
Tới đây, các bộ phận chuyên môn và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ họp để đánh giá về chuyên môn của đội nam U23.

Sau khi các đánh giá chuyên môn hoàn tất, VFF sẽ có văn bản gởi tới Tổng cục TDTT. Trong ngày 22-1, khi được hỏi về HLV Miura, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT – ông Vương Bích Thắng cho biết: “VFF là đơn vị làm việc và có đầy đủ thẩm quyền, chuyên môn qua đó sẽ quyết định về công việc của HLV người Nhật Bản”.

HLV Miura đang gặp nhiều áp lực.

Tháng 4 này, hợp đồng của HLV Miura với bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn nhưng ông Miura sẽ phải ra đi sớm hay tiếp tục ngồi ghế nóng vẫn phải chờ các cuộc làm việc của VFF. Trước đó, khi có mặt tại buổi công bố thông tin trận Siêu cúp Việt Nam 2015, Phó chủ tịch thường trực VFF – ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “chúng tôi không thể nói trước điều gì về HLV Miura”.

Trong trường hợp ông Miura không còn được VFF thuê làm việc, một HLV mới sẽ nhanh chóng được mời về. Theo ông Thắng, nếu HLV người Nhật Bản không còn được làm việc thì việc thuê người mới là chuyên gia ngoại hay HLV nội là do VFF. Vào lúc này, dù có nhiều thông tin nói về HLV này hay HLV kia nhưng chúng tôi khẳng định là chưa có bất cứ HLV nào, và HLV trưởng hiện tại vẫn là ông Miura”.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top