VCK giải futsal châu Á 2016

Bắt đầu giấc mơ chinh phục

00:00 - Thứ Năm, 28/01/2016 Lượt xem: 1764 In bài viết
Trưa qua 27-1, đội tuyển futsal Việt Nam đã lên đường sang Uzbekistan để tập huấn và chuẩn bị tham dự VCK giải futsal châu Á 2016. Trước ngày lên đường, đội đã có 2 trận đấu tập huấn bổ ích trước Malaysia.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết: “Điều quan trọng không nằm ở chuyện tỷ số mà sự tập trung, điểm rơi phong độ của các cầu thủ rất tốt. Tôi hài lòng nhất là ở trận đầu tiên khi thi đấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và các cầu thủ đã để lại nhiều ấn tượng ở tinh thần cũng như lối chơi...”.

Đội tuyển quá cảnh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur vào tối 27-1.

Sở dĩ HLV Bruno đưa đội sang sớm nhằm để làm quen với điều kiện thời tiết cũng như sân bãi trước khi bước vào VCK giải châu Á. Mục tiêu của đội tại giải lần này là lọt vào vòng tứ kết, như những gì họ đã đạt được ở giải lần trước. Tuy nhiên, trưởng đoàn Trần Anh Tú cho rằng, mục tiêu vào tứ kết chỉ là mục tiêu đầu tiên. Sau đó, toàn đội sẽ phải nỗ lực để có tên trong tốp 5 để giành vé tham dự World Cup 2016 tại Colombia.

“Vào Tứ kết thì chúng tôi sẽ đạt bằng thành tích của lần trước. Thế nên lần này chúng tôi quyết tâm thực hiện cao hơn nữa, đó là giành vé tham dự World Cup. Đành rằng đây là mục tiêu rất khó, nhưng đó là ước mơ của tất cả chúng tôi và tôi tin sẽ đạt được điều đó”, HLV Bruno nói.

Trước khi lên đường sang Uzbekistan, chúng ta đã liên hệ và sẽ có 2 trận đấu tập huấn trước khi giải nhập cuộc. Qua đó, thầy trò HLV Bruno sẽ gặp Uzbekistan vào ngày 1-2 và Trung Quốc vào ngày 6-2. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Uzbekistan từ ngày 10 đến 21-2-2016, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng C cùng với  Thái Lan, Tajikistan và Đài Loan (Trung Quốc). 4 đội lọt vào vòng bán kết sẽ giành vé tham dự World Cup 2016, ngoài ra còn có 1 suất vớt cho đội xếp thứ 5 tại giải này.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top