Thua phút cuối, futsal Việt Nam mất ngôi đầu bảng

00:00 - Thứ Ba, 16/02/2016 Lượt xem: 1751 In bài viết
Khi ngôi đầu bảng C, Vòng chung kết futsal châu Á 2016 đã trong tầm tay thì đội tuyển Việt Nam lại đánh rơi đầy đáng tiếc trong trận thua Thái Lan 1-3 vào tối 15-2.

Ở lượt đấu cuối bảng C, đội tuyển Việt Nam chỉ cần hòa Thái Lan là chắc ngôi đầu bảng, qua đó có thể gặp Australia ở tứ kết. Với ý đồ chơi bóng chắc chắn, các cầu thủ Việt Nam đã cố gắng hạn chế các pha tấn công nhanh, biến ảo của đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan và đã đứng vững trong suốt 32 phút (hơn 3/ 4 thời gian thi đấu). Trong quãng thời gian này, thủ thành Nguyễn Văn Huy của đội tuyển Việt Nam thi đấu đầy ấn tượng khi cản phá được trên chục tình huống có thể ghi bàn của Thái Lan.

ĐT Việt Nam (trắng) mất ngôi đầu bảng vào tay Thái Lan.

Dù vậy, đến phút 32, Thái Lan cũng có bàn mở tỷ số sau hàng loạt pha hãm thành do công của Suphawut Thueanklang. Đáng khen cho ĐT Việt Nam là trong thế khó khăn như vậy lại gỡ hòa 1-1 vào phút do công của Vũ Xuân Du.

Nhưng đáng tiếc là khi trận đấu còn 1 phút, các học trò của HLV B.Garcia lại nhận liên tiếp 2 bàn thua và thất bại chung cuộc 1-3.

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam mất ngôi đầu bảng vào tay Thái Lan (9 điểm) và xuống thứ nhì ( 6 điểm) để gặp Nhật Bản (nhất bảng D) ở tứ kết vào tối 17-2.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Đài Loan (Trung Quốc) hòa 3 - 3 với Tajikistan nên xếp thứ ba, trong khi Tajikistan xếp cuối dù cùng 1 điểm.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top