Vòng 7 giải futsal VĐQG 2016: Khó cho Thái Sơn Bắc

00:00 - Chủ Nhật, 10/04/2016 Lượt xem: 2791 In bài viết
Lượt trận cuối của lượt đi sẽ diễn ra vào hôm nay, 10-4 tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng). Đây là cơ hội cho Thái Sơn Nam giành chiến thắng để giành ngôi vô địch lượt đi, và cũng là nỗ lực thoát khỏi vị trí cuối bảng của nhóm đông mà hiện tại bất lợi nhất chính là Thái Sơn Bắc.

Á quân giải 2015 Thái Sơn Bắc hiện đang xếp vị trí cuối bảng.

Giành vị trí á quân ở giải năm ngoái, nên việc đứng chót bảng sau 6 trận đấu là kết quả khá bất ngờ và khó chấp nhận đối với Thái Sơn Bắc. Nhưng nếu chiến thắng trong trận đấu  cuối cùng của lượt đi, thầy trò ông Nguyễn Quang Minh sẽ cải thiện đáng kể vị trí của mình. Nhưng điều khó cho Thái Sơn Bắc là họ đụng phải ĐKVĐ Sanna Khánh Hòa mà sau 2 trận thua liên tiếp, đội bóng này thừa hiểu khó khăn như thế nào nếu lại để mất điểm trong trận này.

Bên cạnh đó, Thái Sơn Nam đang lên tinh thần sau khi đã chiếm ngôi đầu và thoải mái về mặt tâm lý khi gặp Sanatech Khánh Hòa vào hôm nay. Đây thực sự là đối thủ rất khó chơi và hiện tại, họ đang cùng Sanna Khánh Hòa bám đuổi theo sau Thái Sơn Nam cho thấy điều đó. Ở các trận còn lại, các cuộc so tài hứa hẹn sẽ rất gay cấn. Đang có hưng phấn cao, nên tân binh Cao Bằng tràn đầy quyết tâm để tạo bất ngờ trước Tân Hiệp Hưng. Trong khi đó, Hoàng Thư Đà Nẵng và Sài Gòn FC là cặp đấu hứa hẹn khá cân bằng.

Lịch thi đấu ngày 10-4

10 giờ: Sài Gòn - Hoàng Thư Đà Nẵng

13 giờ 30: Sanatech Khánh Hòa - Thái Sơn Nam

15 giờ 30: Sanna Khánh Hòa - Thái Sơn Bắc

17 giờ 30: Cao Bằng- Tân Hiệp  Hưng

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top