Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2016: "Chị thắng em"

00:00 - Thứ Tư, 11/05/2016 Lượt xem: 2570 In bài viết
Hai trận còn lại vòng đầu tiên của lượt đi diễn ra ngày hôm qua là 2 cuộc đối đầu nội bộ giữa TPHCM I - TPHCM II và Hà Nội I - Hà Nội II. Không có gì bất ngờ khi cả hai đội 1 đều giành chiến thắng trước đội hình phụ của mình.

Tại giải bóng đá nữ vô địch quốc gia, chỉ có TPHCM và Hà Nội mỗi đơn vị có 2 đội tham gia. Thông thường, họ thường dồn lực lượng chính vào đội hình 1 tranh chức vô địch, trong khi đội 2 thành phần chủ yếu là các cầu thủ trẻ sẽ đi phá sức các đối thủ còn lại. Trong khi đó ở những cuộc đấu nội bộ, dĩ nhiên đội 2 không thể lấy điểm nào của đội 1 được. Nhất là làm sao hạn chế va chạm, tránh gây chấn thương cho nhau.

Ở trận đầu tiên giữa 2 đội TPHCM I và II, các nhà đương kim vô địch TPHCM I hoàn toàn khống chế thế trận. Lần lượt  Lê Hoài Lương (2 bàn), Huỳnh Như, Thùy Trang, Như Thảo lập công giúp TPHCM I thắng TPHCM II với tỷ số 5-0. Tương tự trận đấu sau đó giữa hai đội bóng thủ đô, đội Hà Nội I thắng Hà Nội II với tỷ số 4-0.

Kết thúc vòng 1 lượt đi, 4 đội TPHCM I, Hà Nội I, Phong Phú Hà Nam, Thái Nguyên giành được 3 điểm, trong khi 4 đội kia chưa có điểm nào.

Ngày mai 12-5, giải tiếp tục với 2 trận đấu vòng 2: Than Khoáng sản Việt Nam gặp Sơn La và đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam gặp Thái Nguyên.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top