Vũ Thị Trang chia tay nội dung đơn nữ giải Canada mở rộng 2017

15:23 - Thứ Sáu, 14/07/2017 Lượt xem: 5592 In bài viết
Sau ngày thi đấu 13-7 (giờ Việt Nam), cầu lông Việt Nam đã không còn tay vợt nào tại nội dung đơn nữ sau khi Vũ Thị Trang bị loại khỏi vòng 1.

Thất bại của Vũ Thị Trang ngay ở vòng 1 nội dung đơn nữ đã được dự báo khi đối thủ của cô là tay vợt từng xếp hạng 11 thế giới và hiện đang xếp hạng 38 thế giới Sayaka Takahashi (Nhật Bản). Trước đối thủ trội hơn về trình độ, Vũ Thị Trang hoàn toàn lép vế. Cô thua nhanh với tỉ số 0-2 (10-21, 10-21) chỉ sau 28 phút thi đấu.

 

Vũ Thị Trang dừng bước ở nội dung đơn nữ.

Thất bại của Vũ Thị Trang cũng khiến cầu lông Việt Nam không còn tay vợt thi đấu ở nội dung đơn nữ. Hiện tại, Vũ Thị Trang chỉ còn hy vọng ở nội dung đôi nữ khi cô và người đồng đội Nguyễn Thị Sen đã vào vòng 2. 

Còn ở nội dung đơn nam, Phạm Cao Cường tiếp tục là đại diện duy nhất của cầu lông Việt Nam. Tay vợt hạng 144 thế giới này đã thi đấu xuất sắc để vượt qua tay vợt hạng 596 thế giới Buwaneka Goonethilleka (Sri Lanka) với tỉ số 2-0 (21-16, 21-15) ở vòng 2, qua đó giành vé vào vòng 3.

Hiện tại, Phạm Cao Cường đang là tay vợt Việt Nam có thành tích tốt nhất tại giải năm nay. Trước anh, những tay vợt Việt Nam khác như Nguyễn Tiến Minh, Lê Đức Phát và Nguyễn Hoàng Nam đều đã bị loại ngay từ vòng 1.

Tuy nhiên, tại vòng 3, Phạm Cao Cường sẽ gặp nhiều khó khăn khi gặp tay vợt người Nhật Bản Kenta Nishimoto (hạng 81 thế giới và từng đạt hạng 40 thế giới).

Tại giải năm nay, một số tay vợt Việt Nam khác cũng có mặt ở vòng 2 gồm Dương Bảo Đức-Dương Bảo Minh (đôi nam), Đỗ Tuấn Đức-Phạm Như Thảo (đôi nam nữ).

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top