Thua U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam lỡ cơ hội chơi trận chung kết

15:19 - Thứ Năm, 14/12/2017 Lượt xem: 3705 In bài viết
Đội tuyển U23 Việt Nam đã không thể có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải M-150 Cup tại Thái Lan khi để thua 1-2 trước U23 Uzbekistan ở trận đấu cuối bảng B.

Abdixolikov Bobir và Urinboev Zabikhillo là những người lập công cho U23 Uzbekistan, trong khi bàn thắng của U23 Việt Nam được thực hiện bởi Công Phượng.

 

Công Phượng đi bóng trước cầu thủ U23 Uzbekistan.

Với thất bại này, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-Seo lỡ hẹn với tấm vé vào chơi trận chung kết.

Trong khi đó, với 1 trận thắng và 1 trận hòa, U23 Uzbekistan chiếm ngôi nhất bảng B, giành vé vào chơi trận chung kết.

Với chiến thắng đậm 4-0 ở trận ra quân trước U23 Myanmar, U23 Việt Nam chỉ cần giành kết quả hòa trước U23 Uzbeksitan là sẽ chiếm ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến U23 Việt Nam không đạt được kết quả như ý muốn.

Phút 30, từ đường căng ngang bên cánh phải, trung vệ Duy Mạnh phá hụt bóng, tạo cơ hội cho Bobir thoải mái dứt điểm mở tỷ số cho U23 Uzbekistan.

Bị dẫn trước, U23 Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực nhưng phải đến phút 60 mới có được cơ hội rõ ràng khi được hưởng penalty sau tình huống Hồng Duy bị hậu vệ Uzbekistan phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Công Phượng đã không mắc phải sai lầm nào để ghi bàn thắng gỡ hòa cho U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, niềm vui này chỉ tồn tại đúng 5 phút trước khi Urinboev Zabikhillo tận dụng sai lầm của hàng thủ Việt Nam để nâng tỷ số 2-1 sau hai pha dứt điểm liên tiếp.

Sau bàn thắng này, U23 Uzbeskitan đã chủ động chơi thấp và chiến thuật này đã giúp họ bảo vệ thành công chiến thắng.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top