HLV Đinh Thế Nam: ''U23 Việt Nam có phần may mắn ở thời điểm quyết định''

14:30 - Thứ Tư, 23/02/2022 Lượt xem: 4191 In bài viết

Tối 22-2, thi đấu kiên cường, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành thắng lợi trước U23 Thái Lan để tiến vào bán kết giải U23 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng C.

HLV Đinh Thế Nam (bên phải) và trợ lý tại cuộc họp báo sau trận thắng U23 Thái Lan tối 22-2. (Ảnh VFF)

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thắng U23 Thái Lan, huấn luyện viên trưởng Đinh Thế Nam đã dành lời khen ngợi các học trò. Ông Nam cũng cho rằng, U23 Việt Nam may mắn hơn đội bạn trong những pha bóng quan trọng của trận đấu.

"Đây thực sự là trận đấu rất khó khăn. Nếu nói về chuyên môn, ảnh hưởng của dịch Covid-19 không thể khiến U23 Việt Nam chơi đúng sức mạnh, song chúng tôi đã gặp may mắn ở thời điểm quyết định", huấn luyện viên Đinh Thế Nam nói.

Đánh giá về đối thủ trong trận đấu hôm nay, ông Đinh Thế Nam cho rằng: "Thái Lan đã chơi tốt, tạo ra rất nhiều cơ hội, song các học trò của tôi đã nỗ lực bảo vệ thành quả. Về màn trình diễn của các cầu thủ mới bổ sung, thực sự tôi phải dành lời khen cho tinh thần của họ. Họ đã di chuyển quãng đường dài, rất vất vả, không được nghỉ ngơi, họ cũng không có thời gian hòa nhập với đội, nên khó tránh khỏi những thiếu sót".

Còn tác giả bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam vào lưới U23 Thái Lan, tiền vệ Trung Thành cho hay, đây là lần đầu tiên anh đá chính trong màu áo U23 Việt Nam. Cả đội đã cố gắng hết mình. Bàn thắng này cũng có phần may mắn.

“Tôi rất vui vì đã ghi bàn. Rất khó khăn khi anh em khác chỉ có 2-3 giờ làm quen với đội trước trận này", cầu thủ sinh năm 2001 chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, ở vòng bán kết Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á 2022, đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Timor Leste vào ngày 24-2 tới.

P.V (theo HNM)
Bình luận

Tin khác

Back To Top