Đại hội TDTT Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX

Đội bóng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giành giải nhất môn bóng đá 7 người

18:46 - Thứ Bảy, 12/03/2022 Lượt xem: 6619 In bài viết

ĐBP - Từ ngày 10 - 12/3, tại Sân vận động tỉnh, Ban Tổ chức - Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX tổ chức thi đấu môn bóng đá 7 người. Đây là môn thi đầu tiên được thi đấu trước Đại hội của Đảng ủy Khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Lỳ Lỳ Xá, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao giải thưởng cho các đội bóng.

Tham gia thi đấu môn bóng đá 7 người trước Đại hội có 4 đội bóng đến từ các cơ quan: Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Tài chính và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Các đội tiến hành thi đấu vòng tròn tính điểm, đội có điểm số cao nhất giành chức vô địch. Kết quả thi đấu của các đội được tính vào thành tích chung của bảng tổng sắp các đoàn tham dự, là cơ sở để xếp hạng toàn đoàn chung cuộc tại Đại hội Thể dục thể thao Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi với các trận thi đấu hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp, đội bóng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch vươn lên giành giải nhất nội dung thi đấu môn bóng đá 7 người. Xếp thứ hai là đội bóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; đội Sở Giao thông vận tải và Sở Tài chính đồng giải ba. Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Tổ trọng tài xuất sắc nhất, Đội bóng đạt giải phong cách thể dục thể thao Xã hội chủ nghĩa cho các đội bóng và cá nhân tham dự nội dung thi đấu…

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top