Giải bóng đá 7 người Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ II, năm 2022

Liên quân Văn phòng UBND tỉnh + Sở Ngoại vụ + Sở Nội vụ giành chức vô địch

18:06 - Thứ Bảy, 09/07/2022 Lượt xem: 7547 In bài viết

ĐBP - Sau 4 ngày thi đấu, Giải bóng đá 7 người Công đoàn viên chức tỉnh lần thứ II, năm 2022 đã bế mạc vào chiều nay (9/7) với sự vô địch của liên quân Văn phòng UBND tỉnh + Sở Ngoại vụ + Sở Nội vụ.

Ban Tổ chức trao giải nhất và cúp vô địch cho đội Liên quân Văn phòng UBND tỉnh + Sở Ngoại vụ + Sở Nội vụ.

Theo đánh giá, 12 đội bóng tham dự Giải đều chấp hành tốt quy định của Ban Tổ chức và Điều lệ giải, có sự đầu tư tập luyện chu đáo; trình độ kỹ thuật, chiến thuật của các vận động viên tương đối đồng đều; các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Đặc biệt, 4 đội lọt vào vòng chung kết ngang sức, ngang tài nên các trận thi đấu đều hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Các trận thi đấu của giải đều nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả tại Sân Vận động tỉnh và các khán giả theo dõi trực tuyến trên mạng xã hội facebook.

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, trận chung kết giữa 2 đội Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Liên quân Văn phòng UBND tỉnh + Sở Ngoại vụ + Sở Nội vụ đã khép lại giải năm nay. Vượt qua 10 đội bóng khác, 2 đội mạnh nhất giải đã cống hiến cho khán giả những phút giây thi đấu mãn nhãn với những tình huống gay cấn, kịch tính và không thiếu những bàn thắng đẹp. Kết quả chung cuộc, đội Liên quân Văn phòng UBND tỉnh + Sở Ngoại vụ + Sở Nội vụ giành chiến thắng với tỷ số 2 – 0.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao giải Nhất và Cúp vô địch cho đội Liên quân Văn phòng UBND tỉnh + Sở Ngoại vụ + Sở Nội vụ; giải Nhì đội Bảo hiểm Xã hội tỉnh; đồng giải ba đội Sở Tài chính và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch. Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Tổ trọng tài xuất sắc nhất, Đội bóng đạt giải phong cách thể dục thể thao Xã hội chủ nghĩa cho các đội bóng và cá nhân…

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top