Bế mạc Giải vô địch karate miền Bắc lần thứ III

18:44 - Thứ Tư, 29/03/2023 Lượt xem: 4572 In bài viết

ĐBP - Ngày 29/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên, Ban Tổ chức Giải vô địch karate miền Bắc lần thứ III tổ chức Lễ bế mạc, trao 75 bộ huy chương cho các đoàn, vận động viên (VĐV) có thành tích thi đấu xuất sắc.

Giải vô địch karate miền bắc lần thứ III đã thu hút hơn 200 VĐV đến từ 16 đoàn thuộc các tỉnh, thành phố phía Bắc và 2 ngành công an, quân đội. Sau 4 ngày (từ 26 - 29/3) thi đấu, tranh tài sôi nổi, hào hứng, đã có kết quả, tại mỗi nội dung thi đấu cá nhân, đồng đội của các nhóm tuổi nam, nữ. Ban Tổ chức đã tiến hành gói gọn trao huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các VĐV đoạt giải.

Ngoài trao giải cá nhân, các đoàn đạt giải nhất, nhì, ba cũng đã có kết quả chung cuộc. Cụ thể, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn VĐV TP. Hà Nội với 20 HCV, 10 HCB, 16 HCĐ. Giải Nhì thuộc về đoàn VĐV Quân đội với 13 HCV, 6 HCB, 13 HCĐ. Giành giải Ba là đoàn VĐV Công an nhân dân với 11 HCV, 18 HCB, 21 HCĐ.

Giải đấu với các phần tranh tài sôi nổi, kịch tính đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân, là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn cũng như đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào luyện tập, thi đấu các môn thể thao nói chung và karate nói riêng trên địa bàn, từ đó tăng cường sự giao lưu, khối đoàn kết, hữu nghị về thể dục thể thao giữa các đoàn, ngành, đơn vị thuộc các tỉnh, thành phố phía Bắc với tỉnh Điện Biên.

Những phần tranh tài nảy lửa trên sàn đấu.
Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV sau mỗi buổi thi đấu.
Sự hò reo, cổ vũ của khán giả trong những pha ghi điểm gay cấn của các VĐV.
Sau khi hoàn thành xong các nội dung thi đấu, Ban Tổ chức tiến hành Bế mạc Giải vô địch karate miền bắc lần thứ III…
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cùng Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội đạt thành tích xuất sắc.

 

Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top