Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam

23:56 - Thứ Bảy, 30/04/2022 Lượt xem: 6404 In bài viết

ĐBP - Tối 30/4, tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022).

Tiết mục trong Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam.

Chương trình nghệ thuật gồm 14 tiết mục hát, múa mang nội dung ca ngợi những chiến công vẻ vang của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ; ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp; ca ngợi quê hương Điện Biên trong thời kỳ đổi mới… Với sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên tới từ Trung tâm Văn hóa tỉnh, Đoàn Nghệ thuật tỉnh, chương trình đã tạo nên bức tranh sinh động, giúp công chúng sống lại với cảm xúc hào hùng của lịch sử. Đây cũng là tấm lòng thành kính, tri ân của thế hệ ngày nay với lớp lớp cha anh đi trước đã thể hiện ý chí kiên cường, tinh thần vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Mặc dù biểu diễn tại sân khấu ngoài trời và thời tiết không ủng hộ nhưng chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi và cổ vũ nhiệt tình từ người dân, du khách.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top