Sở Nội vụ đoạt giải Nhất Hội thi “Dân vận khéo” tỉnh lần thứ 3

18:28 - Thứ Tư, 19/10/2022 Lượt xem: 4138 In bài viết

ĐBP - Sau 2 ngày tranh tài, chiều 19/10, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa  tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi “Dân vận khéo” lần thứ 3, năm 2022. Các đồng chí: Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Các đồng chí: Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và trao giải cho các đội tham gia hội thi.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng ban Tổ chức hội thi đánh giá cao chất lượng của các đội tham gia hội thi năm nay; đồng thời cho biết, đến với hội thi các đội đều có sự chuẩn bị công phu, nghiêm túc, chu đáo. Đặc biệt, phần thi chào hỏi đã có nhiều sáng tạo trong chuyển thể nội dung thi bằng các bài hát, tiểu phẩm ngắn, tạo không khí sôi nổi, hào hứng. Trong phần thi kiến thức, các đội đã phát huy tinh thần trách nhiệm, nắm vững kiến thức câu hỏi về các nội dung cơ bản của công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo, quy chế dân chủ ở cơ sở. Đối với phần thi tiểu phẩm, các đội cũng đã nhập vai thành những nhân vật, câu chuyện dựa trên những tình huống thực tiễn ở cơ sở, chủ đề được Nhân dân quan tâm…

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Sở Nội vụ; 4 đội đoạt giải Nhì gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, huyện Tuần Giáo, huyện Điện Biên, huyện Mường Nhé. Các đội còn lại đoạt giải Ba và giải Khuyến khích, trong đó giải Ba có 8 đội và giải Khuyến khích 7 đội.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top