Khai mạc Hội xuân Him Lam lần thứ I

12:52 - Thứ Bảy, 30/12/2023 Lượt xem: 2861 In bài viết

ĐBP - Sáng 30/12, Khu nghỉ dưỡng Him Lam Resort tổ chức khai mạc Hội xuân Him Lam lần thứ I.

Các gian hàng tham gia Hội xuân Him Lam lần thứ I.

Tham dự Hội xuân Him Lam lần thứ I có 60 gian hàng với nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi, hấp dẫn diễn ra liên tục trong 3 ngày (30/12/2023 - 1/1/2024). Bao gồm: Chương trình giao lưu văn nghệ, trải nghiệm ẩm thực đường phố; Đêm hội hóa trang, bốc thăm trúng thưởng và Him Lam Resort Countdown Party 2024 vào đêm 31/12/2023; Trải nghiệm văn hóa đậm đà bản sắc văn hóa Tây Bắc với các chương trình giao lưu văn nghệ, trò chơi dân tộc và thưởng thức ẩm thực Tây Bắc…

Hội xuân Him Lam lần thứ I mang đến không khí sôi động trong dịp đầu năm mới 2024.

Theo Ban Tổ chức, Hội xuân Him Lam lần thứ I được tổ chức nằm tạo ra một địa điểm giúp du khách trải nghiệm các dịch vụ, vui chơi trong dịp đầu năm mới 2024. Đồng thời, xây dựng một môi trường giúp các đơn vị, doanh nghiệp, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm và gia tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; quảng bá hình ảnh du lịch Điện Biên, đưa các sản phẩm OCOP, VietGap, GlobalGap của Điện Biên tiếp cận trực tiếp với khách hàng.

Người dân TP. Điện Biên Phủ tham quan, mua sắm tại các gian hàng.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn mong muốn tạo được sân chơi lành mạnh giúp các em học sinh trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ phát triển kỹ năng mềm, kết hợp giữa học tập và thực hành, có thêm trải nghiệm thực tế, giúp các em tự tin và năng động hơn.

Ngay trong sáng khai mạc, có rất đông đại biểu, người dân và du khách tới tham quan, vui chơi và mua sắm tại các gian hàng của Hội xuân Him Lam lần thứ I tạo nên không khí sôi động, vui tươi trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2024.

Các hoạt động chính trong Hội xuân Him Lam lần thứ I.

 

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top