Bảo tàng đầu tiên triển khai vé trực tuyến đa phương tiện

15:53 - Thứ Ba, 16/01/2024 Lượt xem: 1981 In bài viết

Ngày 15-1, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Cục Du lịch quốc gia Việt Nam ra mắt và chính thức đưa vào sử dụng hệ thống vé điện tử “Trực tuyến - Liên thông - Đa phương thức”.

Kể từ nay, khách tham quan Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam có thể mua vé trực tuyến thông qua ứng dụng du lịch quốc gia “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” trên các phương tiện thông minh. Vé có nhiều ưu điểm như có thể liên thông với các điểm đến khác trong toàn tuyến du lịch (chỉ cần mua một vé là có thể vào mọi điểm tham quan trong tuyến đã đăng ký); khách theo đoàn chỉ cần sử dụng 1 vé duy nhất cho toàn bộ thành viên; sử dụng đa dạng (in vé tại quầy, tích hợp với thẻ du lịch thông minh, sử dụng trực tiếp ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel”).

Đây là kết quả của dự án hợp tác giữa Bảo tàng và Cục Du lịch quốc gia Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, mang lại tiện ích thiết thực cho khách tham quan, thuận lợi hơn cho hướng dẫn viên và doanh nghiệp lữ hành. Đây cũng là bảo tàng đầu tiên của Việt Nam áp dụng hình thức vé điện tử trên.

Theo SGGP
Bình luận

Tin khác

Back To Top