23 tỉnh, thành trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch tại Điện Biên

15:00 - Thứ Bảy, 16/03/2024 Lượt xem: 7629 In bài viết

ĐBP - Từ ngày 16 - 18/3, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa và thông tin du lịch Điện Biên Phủ diễn ra hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch. Đây là một trong số những điểm nhấn nổi bật của Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô thăm và chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch của tỉnh Hà Tĩnh.

Hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch có sự phối hợp tham gia của 23 tỉnh, thành phố trên cả nước với trên 90 gian hàng. Trong đó có nhiều gian hàng đến từ các tỉnh, thành rất xa Điện Biên, ở Tây Nam Bộ và Tây Nguyên, như: Cà Mau, An Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Bình… Ngoài ra, hoạt động còn có sự tham gia của một số tỉnh trong liên kết 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn du khách tỉnh Vĩnh Phúc tìm hiểu về du lịch Điện Biên.

Đến với hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch, các đơn vị tiến hành trưng bày, quảng bá, giới thiệu các điểm đến, sản phẩm du lịch, sản phẩm quà tặng đặc trưng; các tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch, các dự án kêu gọi đầu tư trong lĩnh vực du lịch của địa phương mình. Ngay tại các gian hàng, các địa phương tư vấn và bán chương trình du lịch, sản phẩm, dịch vụ du lịch của các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành; đồng thời, tổ chức kết nối, xúc tiến liên kết, hợp tác phát triển sản phẩm…

Gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch của tỉnh An Giang với các sản phẩm mang đặc trưng miền Tây Nam Bộ.
Gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch của tỉnh Phú Thọ.
Từ cực Nam của Tổ quốc, tỉnh Cà Mau lên tới cực Tây để trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch của mình.

Hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch góp phần đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm văn hóa, du lịch, hình ảnh, những nét đặc trưng về thiên nhiên, con người, các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên tới các địa phương bạn. Đồng thời, mở rộng, đẩy mạnh quan hệ hợp tác xúc tiến du lịch; tạo cơ hội kết nối, hợp tác, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh mở rộng thị trường khách du lịch, liên kết, phát triển sản phẩm, dịch vụ của Điện Biên với các địa phương khác và ngược lại, các địa phương khác cũng có cơ hội mở rộng thị trường tại Điện Biên.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top