Chương trình “Tết dinh dưỡng cho trẻ em vùng cao”

21:55 - Thứ Tư, 05/01/2022 Lượt xem: 2717 In bài viết

ĐBP - Ngày 5/1, huyện Mường Chà phối hợp với Báo Tuổi trẻ (TP. Hồ Chí Minh) và Công ty CP Greenfeed  Việt Nam tổ chức Chương trình “Tết dinh dưỡng cho trẻ em vùng cao” và trao quà tại 2 trường: PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang và PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ (huyện Mường Chà).

Lãnh đạo huyện Mường Chà cùng đại diện Báo Tuổi trẻ (TP. Hồ Chí Minh) và Công ty CP Greenfeed Việt Nam trao quà cho học sinh trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Báo Tuổi trẻ và Công ty CP Greenfeed Việt Nam đã trao tặng 50.000 gói xúc xích (tương đương 7,5 tấn) cho 2.500 em học sinh của 6 đơn vị trường tiểu học trên địa bàn huyện Mường Chà, với tổng giá trị 850 triệu đồng. Theo đó, mỗi học sinh được nhận 20 gói xúc xích (trị giá 340 nghìn đồng/phần quà). Với mong muốn mang những phần quà thiết thực, ý nghĩa trao tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Chương trình “Tết dinh dưỡng cho trẻ em vùng cao” đã giúp các em học sinh huyện Mường Chà có những bữa ăn dinh dưỡng, đủ chất hơn; đồng thời động viên tinh thần các em vươn lên trong học tập.

Cùng ngày, Báo Tuổi trẻ và Công ty CP Greenfeed Việt Nam cũng trao tặng 2 phần quà, mỗi phần trị giá 5 triệu đồng cho Trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang và PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ (huyện Mường Chà).

Tin, ảnh: Quỳnh Anh (huyện Mường Chà)
Bình luận
Back To Top