“Vui cùng Lễ hội” tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ

16:34 - Thứ Bảy, 12/03/2022 Lượt xem: 3243 In bài viết

ĐBP - Sáng ngày 12/3, tại Trung tâm Giao lưu văn hoá và thông tin du lịch tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Chương trình “Vui cùng Lễ hội” tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ với chủ đề Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với phòng, chống Covid-19.

Đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng mũ bảo hiểm cho khán giả ngẫu nhiên tại chương trình. Ảnh: Hữu Dũng

Chương trình được tổ chức theo hình thức tương tác với người dân, đoàn viên thanh niên và các du khách tới tham quan. Theo đó, mỗi người lên trả lời một câu hỏi về các quy định của Luật Giao thông đường bộ, các quy tắc an toàn khi tham gia giao thông và 27 tiêu chí của cuộc vận động Thanh niên với văn hóa giao thông. Trả lời đúng, khán giả sẽ được nhận phần quà là 1 cái mũ bảo hiểm thời trang đô thị đạt chuẩn và các tài liệu tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ…

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức Luật Giao thông đường bộ, tạo sự chuyển biến rõ nét về hành vi trong quá trình tham gia giao thông; đồng thời, xây dựng môi trường giao thông thân thiện, có văn hóa, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông trong đoàn viên, thanh thiếu niên và người dân trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh phần trả lời câu hỏi, chương trình còn trao tặng ngẫu nhiên 10 mũ bảo hiểm thời trang đô thị đạt chuẩn cho khán giả.

An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top