Kinh tếNgân hàng CSXH

Huyện Điện Biên phát động “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2023”

16:34 - Thứ Năm, 20/04/2023 Lượt xem: 1002 In bài viết

ĐBP - Ngày 20/4, Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện Điện Biên phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2023”. Lễ phát động đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và người dân đến tham gia.

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Điện Biên tham gia phát động “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo”.

Theo đó, “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2023” huyện Điện Biên diễn ra từ ngày 20/4/2023 đến ngày 20/5/2023 và cao điểm từ ngày 20/4/2023 đến ngày 27/4/2023. Tham gia Tuần lễ, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi theo quy định; trong đó lãi suất sẽ lên đến 7,2%/năm và được Chính phủ đảm bảo 100% khả năng thanh toán. Địa điểm nhận tiền gửi tại Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Điện Biên và các điểm giao dịch tại xã theo quy định.

Ngay sau lễ phát động, nhiều cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và nhân dân đã chung tay gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo. Đó là tiền đề nhằm tiếp tục tạo nguồn lực thực hiện hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách ưu đãi trên tinh thần chung sức đồng lòng của các tổ chức, cá nhân cùng chung tay thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Ngay sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và người dân tham gia gửi tiền tiết kiệm.

Thông qua “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2023” giúp cho Ngân hàng chính sách xã hội huyện bổ sung thêm nguồn vốn hỗ trợ cho hộ nghèo, đối tượng chính sách vay để phát triển kinh tế, góp phần xóa đói, giảm nghèo bền vững trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Quang Hưng
Bình luận

Tin khác

Back To Top