Đoàn ĐBQH tỉnh

Trao 15 suất quà cho các đối tượng người có công

18:03 - Thứ Tư, 25/07/2018 Lượt xem: 5702 In bài viết

ĐBP - Ngày 25/7, tại trụ sở Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức gặp mặt 15 đối tượng người có công trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. Buổi lễ do đồng chí Mùa A Vảng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH tỉnh chủ trì.

 

Đồng chí Mùa A Vảng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH tỉnh trao quà cho các đối tượng người có công.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Mùa A Vảng thông tin tới các đại biểu một số nội dung về hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh; trong đó, nhấn mạnh tới các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công với cách mạng, thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ… của đơn vị, của tỉnh trong thời gian qua. Ghi nhận những đóng góp to lớn của các đối tượng với sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng chí Mùa A Vảng mong rằng các đại biểu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn là tấm gương sáng tại cộng đồng dân cư. Cùng với đó, Phó Trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH cũng mong muốn các đại biểu sẽ là những cử tri tích cực, tham gia đóng góp ý kiến về chế độ, chính sách cho người có công cũng như nhiều vấn đề khác trong đời sống xã hội.

Cùng với bày tỏ sự cảm ơn tới Đoàn ĐBQH tỉnh quan tâm đối tượng người có công, các đại biểu mong muốn Đảng, Quốc hội, chính quyền địa phương tiếp tục dành sự quan tâm, thực hiện tốt các chính sách đối với người có công, đặc biệt là các đối tượng ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn. Quan tâm tạo việc làm đối với con em người có công, tiếp tục thực hiện tốt việc quy tập hài cốt liệt sĩ tại các chiến trường về với quê hương...

Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh trao 15 phần quà cho các đối tượng người có công trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ về dự buổi gặp mặt.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top