Khối thi đua Hội đặc thù tỉnh

Tổng kết phong trào thi đua năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019

20:41 - Thứ Sáu, 28/12/2018 Lượt xem: 11248 In bài viết

ĐBP - Ngày 28/12, Khối thi đua Hội đặc thù tỉnh tổ chức Hội nghị Giao ban khối nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019; bầu chọn đơn vị thường trực khối và ký kết giao ước thi đua năm 2019. Dự hội nghị có đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; lãnh đạo các đơn vị trong khối, gồm: Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Hội Luật gia, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Chữ thập đỏ, Hội Văn học - Nghệ thuật, Hội Khuyến học, Liên minh Hợp tác xã và Hội Nhà báo.

 

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua Hội đặc thù tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018 của Khối thi đua Hội đặc thù tỉnh, nêu rõ: Trong năm, các đơn vị trong khối đã bám sát chủ trương của tỉnh và Trung ương hội; tổ chức triển khai có hiệu quả các hoạt động, phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực. Bên cạnh việc quan tâm làm tốt công tác xây dựng tổ chức hội, các đơn vị đã đẩy mạnh tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với hội viên và nhân dân. Đồng thời, tập trung thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; xây dựng và sử dụng hiệu quả các nguồn quỹ…

Thảo luận tại hội nghị, đại biểu tập trung trao đổi, bổ sung thêm một số kết quả nổi bật đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời thẳng thắn nêu những tồn tại, hạn chế trong Khối thi đua Hội đặc thù, như: Việc tổ chức phát động thi đua ở một số đơn vị chưa được triển khai sâu rộng; việc xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến còn hạn chế; công tác huy động nguồn lực trong xã hội còn gặp nhiều khó khăn… Hội nghị cũng tập trung thảo luận đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2019.

Căn cứ vào bảng chấm điểm trong Khối thi đua, hội nghị bình xét các đơn vị được đề nghị UBND tỉnh khen thưởng năm 2018; đồng thời bầu chọn Liên minh Hợp tác xã là đơn vị thường trực Khối thi đua năm 2019. Tại hội nghị, các đơn vị đã ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận
Back To Top