Khẳng định vai trò lãnh đạo của cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở

15:17 - Thứ Ba, 29/01/2019 Lượt xem: 9107 In bài viết

ĐBP - Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 tổ chức ngày 29/1, Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh đánh giá cao vai trò của các cấp ủy trực thuộc trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018.

 

Đồng chí Đỗ Văn Ruẫn, Bí thư Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh trao Giấy khen của Dân chính Đảng tỉnh cho các chi, đảng bộ cơ sở vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.

Năm 2018, các chi, đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh đã phát huy vai trò lãnh đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị. Công tác xây dựng tổ chức Đảng và công tác cán bộ có chuyển biến tích cực, chất lượng, hoạt động của tổ chức Đảng được nâng lên, nội bộ các cơ quan, đơn vị cơ bản đoàn kết, thống nhất, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong các cơ quan, đơn vị... Kết quả đó đã khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng ủy và cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các mục tiêu chung của tỉnh.

Phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đặt ra trong năm 2019, Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh tập trung thực hiện 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp; trong đó không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, đảm bảo vai trò lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động ở các cơ quan, đơn vị; tăng cường nắm thông tin, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện và chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh phù hợp với điều kiện thực tế của các cơ quan, đơn vị…

Nhân dịp này, Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh tặng Giấy khen cho 16 chi, đảng bộ cơ sở vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.

Tin, ảnh: Gia Kiệt
Bình luận
Back To Top