Đại biểu Quốc hội Lò Thị Luyến tiếp xúc cử tri huyện Mường Chà

19:23 - Thứ Sáu, 04/10/2019 Lượt xem: 12550 In bài viết

ĐBP - Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, ngày 4/10, đại biểu Quốc hội Lò Thị Luyến, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức, viên chức, người hoạt động không chuyên trách, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân 2 xã: Mường Mươn và Na Sang (huyện Mường Chà).

Đại biểu Quốc hội Lò Thị Luyến nói chuyện với cử tri xã Na Sang.

Tại các buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Lò Thị Luyến thông báo tới cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, kỳ họp sẽ diễn ra từ ngày 21/10 - 21/11; trong kỳ họp này, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 11 dự án luật và 1 dự thảo nghị quyết; cho ý kiến vào 8 dự án luật; xem xét các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước và quyết định một số nội dung quan trọng khác.

Cử tri xã Na Sang đồng tình, nhất trí với dự kiến chương trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV; không có ý kiến, kiến nghị với đại biểu Quốc hội. Cử tri xã Mường Mươn kiến nghị một số vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân, như: Sớm chi trả tiền hỗ trợ góp đất trồng cao su cho người dân bản Mường Mươn 1, 2; việc thực hiện chi trả chế độ huân, huy chương cho một số cựu chiến binh trong xã; triển khai chính sách hỗ trợ cho hộ dân trồng rừng thay thế nương tại bản Púng Giắt 1, 2; đầu tư xây nhà văn hóa cho bản Púng Giắt 2; kéo đường điện lưới quốc gia cho người dân bản Pú Múa.

Kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo xã Mường Mươn, UBND huyện Mường Chà giải trình, trả lời ngay trong hội nghị. Một số nội dung kiến nghị của cử tri được đại biểu Quốc hội Lò Thị Luyến bổ sung, giải thích cụ thể hơn để người dân hiểu, nắm rõ quy trình thực hiện.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top