Đồng chí Lò Thị Luyến chúc tết một số đơn vị và các đồng chí nguyên ĐBQH qua các thời kỳ

18:55 - Thứ Hai, 01/02/2021 Lượt xem: 6155 In bài viết

ĐBP - Tiếp tục chương trình thăm, chúc tết của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, ngày 1/2, đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà một số đơn vị và các đồng chí nguyên là ĐBQH qua các thời kỳ.

Đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ.

Tại Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Lò Thị Luyến đánh giá cao sự đóng góp, cống hiến và những nỗ lực của Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh trong công tác quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng các cháu. Đồng chí chúc  tập thể cán bộ, các mẹ, các dì một năm mới dồi dào sức khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội, quản lý, chăm sóc tốt cho các cháu; chúc các cháu ngày càng chăm ngoan, học giỏi, cố gắng học tập giành được nhiều thành tích cao.

Đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà bà Hoàng Thị Thá (ĐBQH tỉnh khóa IV).

Thăm, chúc tết nguyên ĐBQH qua các thời kỳ, gồm các đồng chí: Hoàng Thị Thá (ĐBQH tỉnh khóa IV), phường Nam Thanh; Lỳ Khai Phà (ĐBQH tỉnh khóa X, XI), phường Thanh Bình; Vừ A Phía (ĐBQH tỉnh khóa XI), phường Mường Thanh; Tống Văn Thoóng (ĐBQH tỉnh Lai Châu), phường Him Lam (TP. Điện Biên Phủ); Nguyễn Duy Bật (ĐBQH tỉnh khóa VIII), xã Thanh An, huyện Điện Biên, đồng chí Lò Thị Luyến đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các đồng chí cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Trong thời gian tới, bằng những kinh nghiệm quý báu của mình, các đồng chí tiếp tục theo dõi, động viên và đóng góp ý kiến để Đoàn ĐBQH tỉnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận
Back To Top