Trường THCS Him Lam nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo

14:28 - Thứ Tư, 20/11/2019 Lượt xem: 9141 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (20/11), Trường THCS Him Lam, TP. Điện Biên Phủ tổ chức Lễ tri ân thầy cô và đón nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ trao Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Ban Giám hiệu nhà trường.

Tại buổi lễ cô giáo Cao Thị Đại, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống, ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam; tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các thế hệ giáo viên đã hết lòng vì sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu do học sinh nhà trường thể hiện tại lễ tri ân ca ngợi, tôn vinh các thầy cô giáo; người giáo viên nhân dân.

Xác định công tác giảng dạy giữ vai trò then chốt, quyết định đến chất lượng học sinh, hàng năm nhà trường đều tổ chức phát động đăng ký thi đua đến từng cán bộ, giáo viên, khuyến khích giáo viên đổi mới phương pháp dạy học gắn với việc ứng dụng công nghệ thông tin. Thường xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên đề, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ… Nhờ đó, trong năm học 2018 - 2019, nhà trường có trên 90% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt; 59% học sinh có học lực xếp loại giỏi; đoạt trên 300 giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp (cấp thành phố, tỉnh và cấp quốc gia).

Ghi nhận những thành tích của nhà trường trong thời gian qua, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Cờ thi đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc, tiêu biểu, dẫn đầu trong Phong trào đổi mới, sáng tạo trong dạy và học trong năm học 2018 - 2019.

Tin, ảnh: Anh Nguyễn
Bình luận
Back To Top