Tuyên dương 40 nhà giáo trẻ tiêu biểu

18:52 - Thứ Tư, 16/11/2022 Lượt xem: 4429 In bài viết

ĐBP - Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều nay (16/11), tại Trung tâm Hội nghị - Văn hoá tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2022. Trong dịp này toàn tỉnh có 40 nhà giáo trẻ tiêu biểu được tuyên dương.

Các nhà giáo trẻ được tuyên dương tại buổi lễ.

Năm 2022 là năm thứ hai Tỉnh đoàn tổ chức tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh. Đây là những nhà giáo ưu tú đại diện hình ảnh những người giáo viên trẻ, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, giỏi chuyên môn, sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách, xung kích trong nhiều hoạt động tình nguyện. Bên cạnh thành tích xuất sắc về chuyên môn, có đạo đức và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, mỗi thầy cô giáo được tuyên dương tại buổi lễ đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới, mang lại hiệu quả tốt cho học sinh, sinh viên trong quá trình học tập ở trường. 

Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Thành Huy mong muốn các nhà giáo trẻ được tuyên dương sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong công tác, học tập, tham gia các hoạt động đoàn thể, xã hội, phát huy sức trẻ, tinh thần tình nguyện, xung phong đảm nhận những việc mới, việc khó, đi tới những vùng sâu, vùng xa, biên giới, mang tri thức, ánh sáng văn hóa tới mọi miền của Tổ quốc. 

Trước khi vinh danh và biểu dương khen thưởng, Ban Tổ chức chương trình đã dành thời gian giao lưu, trò chuyện với các nhà giáo trẻ, chia sẻ những kỷ niệm, câu chuyện đẹp trong giảng dạy cũng như cuộc sống đời thường.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top