Khai mạc Hội chợ xuân thương mại biên giới 2016

00:00 - Thứ Năm, 07/01/2016 Lượt xem: 1552 In bài viết
ĐBP - Tối 6/1, tại Quảng trường 7/5, TP.Điện Biên Phủ diễn ra lễ khai mạc Hội chợ xuân thương mại biên giới 2016 với chủ đề: “Mừng Đảng, mừng xuân, chào mừng thành lập cộng đồng kinh tế ASEAN (31/12)”, do Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) phối hợp với Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện Đất Việt tổ chức.

Lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh tham quan các gian hàng trong hội chợ.

Tham gia hội chợ có trên 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với 160 gian hàng, trong đó, hơn 40 gian hàng của các tỉnh Luông Pra Băng, Luông Nậm Thà (nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào) và tỉnh Nan (Thái Lan).

Hàng hóa bày bán tại hội chợ tương đối phong phú, đa dạng, chủ yếu là hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng, dệt may, các mặt hàng đặc sản truyền thống của địa phương... nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trên địa bàn.

Ông Nguyễn Văn Tưởng, Giám đốc Sở Công Thương cho biết: Hội chợ lần này với mục đích quảng bá các mặt hàng đặc sản, hàng mới của tỉnh Điện Biên đến người tiêu dùng trong tỉnh và nước bạn, như: Hàng thổ cẩm, hàng mây tre đan, nấm đông trùng hạ thảo... Cùng với đó, hội chợ giới thiệu các mặt hàng chất lượng tốt của 2 nước bạn tới người tiêu dùng Điện Biên, nhằm xúc tiến thương mại, hợp tác giữa các nước trong khối ASEAN.

Hội chợ diễn ra từ ngày 6 – 14/1/2016.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top