Đối tượng nghi trộm cắp ô tô tại huyện Điện Biên có biểu hiện tâm thần

18:51 - Thứ Ba, 30/05/2017 Lượt xem: 6711 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện và lan truyền 1 đoạn clip với hình ảnh người dân bắt giữ một đối tượng được cho là trộm cắp xe ô tô tại địa bàn huyện Điện Biên. Theo thông tin từ Công an huyện Điện Biên, đối tượng trên có biểu hiện tâm thần, nghịch ngợm làm cho chiếc ô tô chạy chứ không phải trộm cắp như dư luận đồn thổi.

Trung tá Nguyễn Hữu Thái, Phó trưởng Công an huyện Điện Biên cho biết: Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 29/5, tại địa bàn xã Noong Hẹt (huyện Điện Biên). Sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường đưa đối tượng về trụ sở Công an huyện để xác minh vụ việc.

 

Đối tượng nghi trộm cắp ô tô bị người dân bắt giữ được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng nghi trộm cắp ô tô không nói được tiếng Việt, chỉ ú ớ vài câu bằng tiếng Lào nên không xác minh được tên tuổi, lai lịch. Bên cạnh đó, đối tượng còn có biểu hiện không bình thường, nghi là bệnh tâm thần. Qua khai thác thông tin từ người dân, được biết đối tượng trên lang thang trong khu vực xã Noong Hẹt đã vài ngày, không có chỗ ăn ở. Đến chiều 29/5, đối tượng thấy chiếc xe ô tô Huyndai i10 BKS 27A - 1470 của anh Nguyễn Văn Tùng (SN 1975), trú tại đội 11, xã Noong Hẹt để bên lề đường nên đã trèo vào, làm chiếc xe chạy được vài trăm mét thì có người phát hiện và bắt giữ.

Công an huyện Điện Biên đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Phương Liên
Bình luận
Back To Top