Man Utd và Man City có thể gặp nhau tại chung kết FA Cup

16:39 - Thứ Hai, 20/03/2023 Lượt xem: 4774 In bài viết

Man Utd và Man City không đối đầu ở vòng bán kết FA Cup nhưng có cơ hội tạo nên một trận chung kết nội bộ của thành Manchester.

Nếu chơi tốt, Man Utd và Man City có thể gặp nhau tại chung kết FA Cup mùa này. Ảnh: The Sun

Theo đó, lá thăm may rủi đưa “Quỷ đỏ” gặp Brighton, trong khi Man City đối đầu với Sheffield United ở vòng bán kết FA Cup mùa này.

Đối với hai ông lớn của Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Erik ten Hag được đánh giá là có trận bán kết FA Cup khó nhằn hơn bởi Brighton đang thi đấu vào phom. Đội chủ sân Falmer hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau.

Về phần mình, tương quan sức mạnh chênh lệch lớn nên không có gì ngạc nhiên khi Man City sẽ dễ dàng đánh bại Sheffield United để giành vé vào chơi trận chung kết.

Tại vòng bán kết FA vừa kết thúc, Man City đã dễ dàng đánh bại Burnley với tỷ số 6-0. Họ đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch FA Cup mùa này. Trong khi đó, Man Utd vừa có màn ngược dòng siêu may mắn để vượt qua Fulham.

Nhìn chung, do đều được đánh giá cao hơn đối thủ nên Man Utd và Man City nhiều khả năng nắm trong tay chiến thắng và có thể tạo nên một “trận chung kết trong mơ” tại đấu trường FA Cup mùa này.

Hai trận bán kết FA Cup dự kiến diễn ra vào lúc 21 giờ 00 ngày 22-4 (giờ Việt Nam). Trận chung kết sẽ diễn ra cùng giờ vào ngày 3-6. Từ vòng bán kết, các trận đấu được tổ chức trên sân Wembley.

Theo QĐND
Bình luận

Tin khác

Back To Top