Gần 200 vận động viên tham gia Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên

17:14 - Thứ Hai, 07/08/2023 Lượt xem: 6261 In bài viết

ĐBP - Trong 3 ngày (7 - 9/8), tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty cổ phần Ssport  Điện Biên tổ chức Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ II năm 2023.

Những pha bóng hay, quyết liệt của trận đấu giữa Câu lạc bộ bóng rổ Firewolves (tỉnh Điện Biên) và Câu lạc bộ bóng rổ tỉnh Lai Châu.

Tham gia giải có gần 200 vận động viên đến từ 13 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Giải đấu được chia làm 2 nội dung gồm: Đội nam quy tụ 10 đội, trong đó 9 đội đến từ các câu lạc bộ bóng rổ trên địa bàn tỉnh Điện Biên, 1 đội đến từ tỉnh Lai Châu. Các đội nam được chia bảng thi đấu, lựa chọn những đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Nội dung đội nữ quy tụ 3 đội đến từ các câu lạc bộ bóng rổ trên địa bàn tỉnh Điện Biên, thi đấu vòng tròn.

Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ lần thứ II là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023. Qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong thanh thiếu niên; tạo môi trường để các vận động viên, các đơn vị giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết và tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia các giải đấu thuộc hệ thống giải thi đấu khu vực, toàn quốc.

Lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào chiều 9/8.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top