Phim truyền hình “bom tấn” Việt sắp lên sóng VTV3

15:23 - Thứ Ba, 05/12/2017 Lượt xem: 6613 In bài viết
Ngày 4-12, Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam đã công bố phim Cả một đời ân oán. Đây là dự án phim được xem lớn nhất năm của VFC, được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên một sản phẩm "bom tấn" như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng…

Cả một đời ân oán được mua kịch bản và chuyển thể từ nguyên tác Đài Loan Cô dâu bạc triệu. Bộ phim quy tụ những gương mặt quen thuộc như: diễn viên Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Minh Vượng…

 

Dàn diễn viên phim Cả một đời ân oán trong lễ ra mắt phim.

Chia sẻ tại buổi họp báo, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC, cho biết quá trình chuyển thể kịch bản để phù hợp với khán giả Việt kéo dài trong gần 4 năm. Đây là một trong những sản phẩm được kỳ vọng sẽ góp phần định vị lại thương hiệu của VFC.

“Năm 2017 là năm VFC đặt kỳ vọng mang đến nhiều bộ phim hay cho công chúng. Chúng tôi tự tin giới thiệu đến khán giả Cả một đời ân oán, một dự án phim rất đặc biệt, đánh dấu sự nỗ lực của VFC trong khâu sản xuất với sự đầu tư về thiết bị làm phim, áp dụng kỹ thuật thu thanh đồng bộ và quy tụ một dàn diễn viên tài năng. Đây là hướng đi VFC quyết tâm để có thể đưa được nhiều bộ phim Việt chất lượng đến khán giả”, đạo diễn Thanh Hải nhấn mạnh.

 

Một cảnh trong phim Cả một đời ân oán.

Cả một đời ân oán đề cập đến những mối quan hệ vốn được coi là rất nhạy cảm như vợ cả - vợ lẻ, con chung - con riêng, anh chồng - em dâu… Điểm khác biệt của phim chính là các nhân vật đối diện và giải quyết mâu thuẫn rất trực diện, quyết liệt, không dĩ hòa vi quý nhưng ẩn sâu trong đó vẫn còn những day dứt, tình người.

NSƯT Mạnh Cường vào vai ông Quang, một doanh nhân thành đạt trên thương trường nhưng trong gia đình lại mắc kẹt giữa xung đột của các bà vợ và những đứa con. NSƯT Mỹ Uyên vào vai vợ ông Quang, một phụ nữ sắc sảo, có phần ghê gớm nhưng phải chấp nhận cảnh sống chung một mái nhà với tình cũ và đứa con riêng của chồng.

32 tập phim sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 50 các ngày thứ tư, thứ năm trên VTV3, bắt đầu từ 13-12-2017.

P.V (Theo SGGP)
Bình luận
Back To Top