Hình ảnh Italy chưa từng thấy ở Việt Nam

09:21 - Thứ Năm, 11/07/2019 Lượt xem: 6829 In bài viết
Italy từ trên cao, với cảnh quan tuyệt đẹp của mình, được khắc họa rõ nét trong triển lãm trưng bày từ ngày 10/7-10/8 ngày tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.

Đến với triển lãm "Italy - Đường chân trời lúc chạng vạng, nhìn từ trực thăng cảnh sát" khai mạc vào ngày 10/7 tại Hà Nội, công chúng Thủ đô có dịp thưởng lãm vẻ đẹp tuyệt vời của đất nước Italy xinh đẹp.

 

Một tác phẩm thuộc bộ ảnh “ITALY - Vừng sáng rạng đông từ trực thăng cảnh sát”.

Triển lãm do Đại sứ quán Italy tại Hà Nội, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình của Vivere all'italiana (Lối sống Italy) do Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Italy tài trợ.

“ITALY - Vừng sáng rạng đông từ trực thăng cảnh sát” là bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Italy Massimo Sestini, người chiến thắng của cuộc thi World Press Photo.

Khi chụp ảnh cho Cảnh sát Italy, bay trực thăng trên tàu như AgustaWestland AW139 và AB212 của Leonardo-Finmeccanica, nghệ sĩ Massimo Sestini đã chụp được phong cảnh của Italy một giờ trước khi mặt trời mọc hoặc một giờ sau khi mặt trời lặn. Với ánh sáng đẹp đến khó tin, những hình ảnh trên màn hình đã ghi lại những điều kỳ diệu của Italy, độc đáo về sự đa dạng và hài hòa dọc theo hành trình khám phá đất nước Italy xinh đẹp nằm ở phía nam của châu Âu.

Sau buổi giới thiệu thành công tại Palazzo del Quirinale ở Rome (Italy), triển lãm hiện đang lưu diễn khắp thế giới. Sáng kiến này được hiện thực hóa nhờ sự hợp tác của Cảnh sát Italy, dưới sự bảo trợ của Bộ Nội vụ Italy.

P.V (Theo Chinhphu.vn)
Bình luận
Back To Top