Chi nhánh Việt Nam Airlines tại Điện Biên

Tặng chăn ấm mùa đông cho học sinh huyện Nậm Pồ

00:00 - Thứ Năm, 08/01/2015 Lượt xem: 688 In bài viết
800x600 Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman","serif";} ĐBP - Ngày 7/1, Chi nhánh Việt Nam Airlines tại Điện Biên đã tổ chức tặng quà và chăn ấm mùa đông cho học sinh tại huyện Nậm Pồ, với tổng trị giá trên 43 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Nậm Pồ và Chi nhánh Việt Nam Airlines Điện Biên tặng quà cho học sinh Trường PTDTBT THCS Nậm Khăn.

Trong đợt này, Chi nhánh đã tặng 210 chiếc chăn ấm, 210 chiếc chiếu, 4 thùng bánh kẹo và 5 thùng quần áo cũ cho các em học sinh của các trường: Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Vàng Đán, Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nhừ, Trường PTDTBT THCS Nậm Khăn và Trường PTDTBT THCS Chà Tở. Số tiền này do cán bộ, CNVC của Chi nhánh quyên góp ủng hộ. Đây là chương trình tặng chăn ấm mùa đông cho học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa nằm trong chuỗi hoạt động xã hội của Chi nhánh được tổ chức hàng năm, nhằm động viên tinh thần giúp các em vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: Thu Phương
Bình luận
Back To Top