Khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh

Tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2015

00:00 - Thứ Sáu, 22/01/2016 Lượt xem: 2194 In bài viết
ĐBP - Ngày 20/1, khối Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2015.

Trong năm 2015, khối thi đua MTTQ và các đoàn thể đã bám sát nghị quyết, hướng dẫn của tổ chức cấp trên, nhiệm vụ chính trị của tỉnh, gắn với thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua và nhiệm vụ của các tổ chức. Kết quả, năm 2015 Ủy ban MTTQ tỉnh đã triển khai hiệu quả 2 cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo" với tổng số tiền quỹ đã vận động được 2,1 tỷ đồng; thực hiện tốt quy chế phối hợp với HĐND - UBND tỉnh tổ chức cho các đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại các huyện, thị, thành phố. Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Tỉnh đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua; chỉ đạo các cấp hội, công đoàn các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, các hoạt động xã hội, chung sức xây dựng nông thôn mới.

Tại hội nghị tổng kết thi đua khối MTTQ và các đoàn thể tỉnh năm 2015 đã bình xét, đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu khối cho Ủy ban MTTQ tỉnh và Bằng khen cho 2 tập thể: Hội Nông dân tỉnh và Tỉnh đoàn, vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015.

Nguyễn Tiến Dũng

(Ủy ban MTTQ tỉnh)

Bình luận
Back To Top