Bạn đọc viết:

Cần khắc phục “ổ gà” giữa lòng đường

00:00 - Thứ Ba, 17/05/2016 Lượt xem: 3056 In bài viết
ĐBP - Khoảng 2 tháng nay, giữa đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc tổ 11, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ tồn tại một “ổ gà” khá lớn, gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông trên đường, nhưng vẫn chưa được các đơn vị chức năng quan tâm tu sửa.

Ổ gà nằm giữa lòng đường Nguyễn Chí Thanh đã tồn tại 2 tháng nay.

Bà Trần Thị Ngân, sống tại tổ 11, cho biết: “Không rõ lý do gì, cách đây khoảng 2 tháng, đoạn đường ngay trước cửa nhà tôi xuất hiện một hố sâu hơn 20cm, đường kính 50cm, gây cản trở giao thông. Những người đi đường không kịp để ý, đâm phải hố này rất nguy hiểm, nhiều trường hợp đã bị ngã xe”.

Bà Ngân và một số hộ dân sinh sống trong khu vực đã có ý kiến với Tổ trưởng tổ dân phố 11 và đề nghị lên chính quyền phường Mường Thanh, nhưng đến nay vẫn chưa thấy đoạn đường này được sửa chữa. Để đảm bảo an toàn giao thông, những người dân sống ở đây đã lấy cát, gạch vụn lấp vào “ổ gà”. Song, do lượng xe lưu thông lớn, cứ vài hôm, số gạch, cát lại “bay” mất, “ổ gà” lại hiện ra sâu hoắm ngay giữa lòng đường.

Ông Lường Văn Hường, tổ 2, phường Him Lam, T.P Điện Biên Phủ cho biết: “Tôi thường xuyên đi qua đoạn đường này. Có lần tôi chở hàng đi bán qua đây, do trời tối không nhìn rõ nên đâm phải “ổ gà” này, khiến hàng đổ hết ra đường. Mong chính quyền, đơn vị chức năng sớm quan tâm tu sửa, để người dân chúng tôi đi lại được an toàn”.

Nhiều người dân đi qua đoạn đường này đều cảm thấy khó hiểu, không biết tại sao “ổ gà” tồn tại khá lâu mà vẫn chưa được sửa chữa. Rất mong chính quyền địa phương, đơn vị quản lý tuyến đường nhanh chóng tu sửa, để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và làm đẹp mỹ quan thành phố trong những ngày sắp diễn ra bầu cử.

P.L (TP. Điện Biên Phủ)
Bình luận
Back To Top